I want to empower women to wear sexy and beautiful lingerie! Because it’s always about yourself. Just get your favourite piece of lingerie that makes you feel sexy. Just do it. You. Whoever said buying sexy lingerie is for turning men on had it all backward.
Wearing beautiful lingerie isn’t about guys, ladies. It’s about claiming who we are at our most powerful: Women turned on by our own existence. By wearing and carefully selecting gorgeous lingerie every day, you develop abetter sense of balance — a more conscious life. Plus, it’s like a delicious secret that you can choose to reveal, or not. 

Reasons why people THINK they shouldn’t wear beautiful lingerie:

– I don’t look like a Victoria’s Secret Model.
– Why bother when no one sees it but me?
– Lacy underwear is too uncomfortable.
– I’m married and my husband doesn’t care (actually he does)
– I’m Single and only wear sexy lingerie on date nights.

This, my darling, is where you have it WRONG. Because what you think about yourself extends into how the world sees you. If you are not worth enough to be beautiful for yourself than who else?
Just imagine how you feel in a pair of cotton granny panties or a worn out bra with the underwire poking through… not so stellar, right? Now, imagine how you feel in something pretty and lacy… MUCH better!
There’s a disconnect in your brain if you save your pretty things exclusively for special occasions. (It’s like telling yourself that you only deserve to feel fantastic once in a while). Babe, You should feel and look fantastic everyday you can! Love yourself before anyone can Love you)  #daphalestudios

 

All looks by Daphale Studios 

Tôi muốn trao quyền cho phụ nữ mặc đồ lót sexy và xinh đẹp! Bởi vì nó luôn thuoc về bản thân bạn. Chỉ cần mac đồ lót ma yêu thích la khiến bạn cảm thay tu tin va dep hon. Cứ làm đi, bạn. Bất cứ ai nói mua đồ lót sexy là quyen ru người đàn ông thi la khong dung. Ma chung ta mặc đồ lót sexy va đẹp không phải là vi đàn ông, ma cho chinh chung ta, cac ban ah. Phụ nữ được noi bật bởi nhung quyet dinh cua chính chúng ta. Bằng cách mặc và cẩn thận lựa chọn đồ lót tuyệt đẹp mỗi ngày, bạn phát triển một cảm giác cân bằng tốt hơn – một cuộc sống có ý thức hơn. Thêm vào đó, nó giống như một bí mật mà bạn có thể chọn để tiết lộ, hay không

Lý do khiến mọi người nghĩ họ không nên mặc đồ lót đẹp:

-Tôi không giống như người mẫu của Victoria Secret.
-Tại sao bận tâm khi không ai nhìn thấy ngoài tôi?
-Đồ lót ren quá khó chịu.
-Tôi đã lập gia đình và chồng tôi không quan tâm (thực sự là anh ấy quan tâm đấy )
-Tôi là Độc thân và chỉ mặc đồ lót sexy vào những đêm hẹn hò.

Điều này là sai, các bạn ơi. Nếu mình không nghĩ cho bản thân mình thì ai sẽ nghĩ cho mình đây. Vì vậy các bạn nên tự tin lựa chọn những bộ đồ lót thật đẹp phù hợp với mình. Không chỉ đẹp mà những bộ đồ lót đó còn đem đến sự quyến rũ cho người phụ nữ biết yêu bản thân.
Bạn hãy tưởng tượng bạn khi mặc một chiếc quần lót bằng vải bông hoặc một chiếc áo ngực bị mòn với cái gọng chọc qua, điều đó sẽ cho bạn cảm giác như thế nào? Và tất nhiên nó sẽ khiến bạn luôn tự tin về bản thân mình. Chính vì vậy trước tiên để khiến mình làm được điều đó thì bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ đồ lót thật đẹp. Đó mới chính là bước đầu tiên làm đẹp chính bản thân mình.
Có một điều bạn luôn nghĩ ở trong đầu là (Nó giống như nói với bản thân rằng bạn chỉ xứng đáng cảm thấy tuyệt vời một lần trong một thời gian). Babe, bạn sẽ cảm thấy và nhìn tuyệt vời mỗi ngày bạn có thể! Yêu bản thân mình trước khi ai cũng có thể yêu bạn

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*