As you all know I love neutral tones, so even in my room I keep it very simple. most of my room is white from the funiture to the wall. I added a little Parisian flair to my room with gold details. The furniture is simple with a classic twist. After moving to Vietnam since 1.5 years I finally have a place where I feel like home.
It’s not usual to have a wood floor in Vietnam but I wanted it this way. It’s just something I am used to have in Germany. It’s warm, cozy and gives myself the feeling i am home in Germany
home in vietnam
Ngoài sở thích và đam mê mãnh liệt với thời trang. Nhi còn là người rất thích lên ý tưởng và thiết kế nhà cửa.
Nơi mà Nhi cảm thấy quan trọng nhất đó chính là phòng ngủ. Sau những mệt mỏi và căng thẳng của công việc, giao tiếp xã hội, cuộc sống. Chúng ta được trở về nhà, nằm trên chiếc giường thân yêu để nghỉ ngơi, để thư giãn. Chính viì thế Nhi đặc biệt quan tâm về thiết kế phòng ngủ của chính bản thân.
home in vietnam
Nhi đã tự lên ý tưởng và thiết kế phòng ngủ của mình theo phong cách “NEO CLASSIC”. Cá nhân Nhi rất thích kiến trúc Pháp. Do đó Nhi chủ yếu lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp. Vửa nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế từng chi tiết.
home in vietnam
Màu chủ đạo là trắng và nude, được nhấn nhá bằng những đường nét chi tiết. Trên nền tường pha trộn một chút giữa vintage và hiện đại. Điểm nhấn của căn phòng là hai chiếc gương do Nhi thiết kế và đặt thợ làm. Với chi tiết nhỏ ở trên đỉnh gương pha trộn một chút vàng đồng làm nổi bật căn phòng. Thêm phần cỏ lau khô được đặt ở gốc phòng giúp trở nên nhẹ nhàng gần gũi.

home in vietnam

Vì diện tích căn phòng khá nhỏ do đó Nhi đã quyết định làm một phòng tắm trong suốt, giúp “ăn gian” thị giác giống như làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Và chất liệu Nhi sử dụng chủ yếu được trang trí bằng marble, marble là một trong những vật liệu vẫn tồn tại mãi với thời gian không bao giờ mất đi sự cổ điển và trendy của nó.
home in vietnam
Toàn bộ sàn trong phòng đã được Nhi ốp gỗ, vì từ nhỏ Nhi đã sinh ra và lớn lên ở Đức. Nhi thấy ở bên Châu Âu họ thường sử dụng gỗ để lót sàn chính vì vậy mà nó đã trở thành một thói quen của Nhi cho Nhi cảm giác như được trở về căn phòng thuở ấu thơ. Điều quan trọng là phòng ngủ Nhi phải có cửa sổ bởi vì Nhi rất thích ngắm nhìn mọi thứ xung quanh vừa thư giãn, vừa thoải mái lại có ánh nắng chiếu vào phòng giúp cho căn phòng trở lên sáng sủa và ấm cúng hơn.
home in vietnam
Đối với Nhi, phòng ngủ là một không gian không thể thiếu của bất kì ngôi nhà nào. Nó không những riêng tư mà còn là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe bằng một giấc ngủ dài sau những bộn bề, mệt nhoài ngoài cuộc sống. Do đó, việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ là vô cùng quan trọng!

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*