Dior 30 Montaigne

Dior 30 Montaigne

Dior 30 Montaigne

Choosing my daily outfit is one important part of my confidence. It’s not only a pretty dress, a nice T-Shirt or a fancy suit. It’s about mix and match and all the little details I’m adding to my outfit like accessories, make-up and the bag, especially the new Dior 30 Montaigne. I’m so excited everytime Dior is launching a new bag and the Montaigne is not an exception✨I love this unique, sophisticated and emancipated look.

#Dior #Dior30Montaigne #daphaleoutfit #diorfall19

Dior 30 Montaigne

Dior 30 Montaigne

Với Nhi, việc ăn mặc đẹp giúp Nhi luôn thoải mái tự tin hơn mỗi ngày. Nhưng sự thoải mái luôn phải đi kèm với sự chỉnh chu. Và đó là một trở ngại trong việc trở ngại trong việc lựa chọn trang phục.

Một chiếc váy xinh, một đôi giày cao gót phù hợp thôi dường như là chưa đủ. Nhi luôn mix&match thêm những phụ kiện đi cùng. Chính điều đó giúp Nhi luôn nổi bật hơn. Túi xách là item không thể thiếu, luôn đồng hành cùng Nhi trong các trang phục hằng ngày của mình.

Dior, một trong những thương hiệu mà mỗi lần cho ra đời bất kì thiết kế về túi xách nào luôn khiến Nhi muốn sở hữu ngay lập tức và thiết kế lần này của chiếc túi Dior 30 Montaigne đặc biệt của Dior cũng không ngoại lệ. 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*