“Fight for this Love”, Cho dù bất kỳ chuyện gì xảy ra thì bạn vẫn phải nên nhớ một điều, là bạn thực sự rất may mắn so với nhiều người ngoài kia. Bởi tình yêu là món quà vô giá mà thượng đế đã dành cho chúng ta.

Bản thân Nhi, Nhi luôn biết ơn điều đó vì Nhi luôn có anh Huy bên cạnh. Anh luôn là người bạn luôn đồng hành sẵn sàng chia sẻ cùng Nhi. Vì thế, Nhi luôn trân trọng dẫu là đôi khi hai đứa hay dỗi nhau… Nhưng chỉ cần một câu hỏi, một chút quan tâm thì mọi thứ trở lại bình thường. Vì Nhi và anh Huy đã trải qua rất nhiều chuyện cùng nổ lực vượt qua. Chính vì thế, Nhi và anh Huy luôn nghĩ và cảm thông cho đối phương!

Mỗi người đến với ta đều là một món quà của cuộc sống. Hãy luôn trân trọng và biết ơn điều đó. Giống như Nhi bây giờ vậy. Nhi luôn cảm thấy mình rất may mắn vì luôn có người đồng hành tuyệt vời trong tình yêu cũng như cuộc sống là anh Huy. Vì thế Nhi rất cố gắng để mỗi ngày của cả hai đều trôi qua trong hạnh phúc.

Nhi muốn chia sẻ rằng đừng để một ngày nào đó bạn mới nhận ra mình đã làm những điều để đánh mất đi một người mình từng yêu thương nhất và cảm thấy hối hận! Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng nên nhớ điều này bạn nhé!!!

fight for this love

fight for this love fight for this love

fight for this love

If you see me and Huy on social media, you may think everything is always perfect. But, no it is not like this. We have been through so many up but also so many downs together. But no matter what happen we need to keep positive and stay strong along the journey. Sometimes it’s also important to reflect the situation, to be grateful about what we have and to remind yourself about the good days and good sides of your partner. Your love, is your companion, who will be your boyfriend, your best friend and together you are a team. So, always remember, to find a solution after every fight, work against the problem and not against each other! Real lovers share love but also difficulties. Love is about getting to know each other and to experience many things together. If you wanna make a relationship work, then put an effort to overcome also the bad days.
So never decide things when you are angry, never make decisions which you will regret afterwards!
Love is priceless, so fight for your this love!

fight for this love

fight for this love

Photo Hoàng Phúc
Stylist Huy Đặng
Clothing MEUW Menswear by Chung Thanh Phong
Shoes Christian Louboutin 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*